*** Chuyên thiết kế website uy tín, chất lượng, website chuẩn SEO mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời***

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Học thiết kế website chuyên nghiệp miễn phí

Có rất nhiều lý do để chúng ta học thiết kế web. Một vài người muốn tự làm web cho chính họ và vài người muốn kiếm tiền từ công việc thiết kế như một freelancer. ..Một thứ bạn cần phải giữ trong tâm trí là để trở thành một nhà thiết kế website thật giỏi thì bạn phải thực hành và không có điều gì thay thế cho nó được. Bạn cần phải làm thật nhiều và nhiều hơn cho đến khi nó bắt đầu dễ dàng hơn.
Nếu bạn mong chờ học thiết kế web miễn phí, thì đây là  những trang web lớn hướng dẫn trong  giảng dạy công nghệ web. SmartID gợi ý cho bạn 04 trang web bạn có thể học thiết kế web miễn phí.

1.      W3school.com

W3school.com là trang học tốt nhất được cung cấp cho việc điều khiển từ xa của hầu hết tất cả các trang công nghệ web miễn phí. Thật ra, W3school.com  không chỉ miễn phí học chương trình HTML, nó còn cung cấp nguồn tài nguyên cơ bản  bao gồm HTML, XHTML, CSS, ASP, XSL, SOAP, SQL, PHP và nhiều hơn nữa.

Nó không chỉ cung cấp, hướng dẫn cơ bản và tài liệu tham khảo nó còn là nền tảng để kiểm tra khả năng sử dụng mã nguồn của bạn bằng cách sử dụng một trình duyệt soạn thảo gọi là “ try it yourself”. Bạn có thể dễ dàng tìm được đầu ra chỉ cần sửa mã. Ngoài ra họ còn cung cấp một chương trình chứng nhận trực tuyến. 

2.      Codecademy.com

“Learning is fun”  là khẩu hiệu của Codecademy.com. Bạn không cảm thấy thích thú như bạn đang học một số công cụ phức tạp ở đây. Nó giống như chơi game với bạn và bạn thấy vui vẻ.
Thật ra, Codecademy.com cung cấp hàng trăm bài học về javascrip. Việc học mã nguồn trực tuyến không bao giờ dễ. Đó là cửa sổ đơn giản trong trình duyệt của bạn với lời nhắc nhở dường như vô tận. Để động viên, Codecademy trao giải thưởng cho người dùng những phù hiệu và chia sẻ các phù hiệu trên các mạng xã hội. Nó theo dõi tổng số điểm của bạn, các bài học của bạn hoàn thành và danh hiệu của bạn kiếm được. Và nó hoàn toàn miễn phí.

3.      Tizag.com

Giống như W3shool.com bạn không có được cảm giác tuyệt vời ở đây. Nhưng nó là một trong những trang tham khảo mã nguồn web tốt nhất trên web. Tizag.com là một trang hướng dẫn tham khảo và  giới thiệu về HTML, Cascading Style Sheets, PHP, JavaScript và SQL. Có lẽ mảng hữu dụng nhất là tham khảo HTML của họ, Những người trong số chúng ta sử dụng HTML thường xuyên nhưng không hàng ngày, nó dễ dàng hơn cho việc tìm kiếm cá thẻ và các thuộc tính hơn là giữ học thuộc lòng.
Tương tự, CSS hướng dẫn, tài liệu tham khảo và ví dụ của họ là quá đủ để bất kỳ sinh viên nào với kiến thức về HTML và lấy chúng sử dụng trong CSS. Đây thực sự trở thành tiêu chuẩn trong thiết kế web,  tài liệu tham khảo kịp thời.

4.      Webdesign.about.com

Như bạn biết about.com không chỉ là trang hướng dẫn. Nhưng một điều về About.com khác hẳn là nó cung cấp miễn phí khóa học thiết kế web qua email. Bạn chỉ cần đăng ký nhận thư thiết kế web của họ và học mã nguồn web bằng đọc email. Khóa học chủ yếu giành cho người mới bắt đầu.